Giá vé Buffet Bà Nà Hills có mấy loại, cập nhất giá mới nhất

Bà Nà là một khu du lịch nổi tiếng nhưng lại không cho phép mang đồ ăn, thức uống lên như các điểm khác. Điều này khiến nhiều người có lo lắng không biết nên ăn gì, nếu ăn buffet ở các nhà hàng trên đó liệu có cao quá không và bạn muốn biết giá vé Buffet Bà Nà Hills là bao nhiêu. Đừng lo, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hàng loạt gói buffet Bà Nà để lựa chọn một địa chỉ vừa hợp với túi tiền vừa hợp với sở thích ăn uống của mình.

Tâm lý chung của mọi người đều cho rằng một khu du lịch hiện đại, sang trọng trên núi thì giá buffet sẽ cao lắm thì mình nghĩ bài viết này sẽ làm tan biến ngay suy nghĩa đó của bạn. Không tin thì hãy theo dõi nhé.

Giá vé Buffet Bà Nà Hills
Trên Bà Nà Hills có rất nhiều nhà hàng phục vụ theo dạng buffet

Giá vé Buffet Bà Nà Hills theo các loại

Trên Bà Nà Hills ngoài các quầy hàng bán những món ăn vặt thì còn có khá nhiều nhà hàng phục vụ theo dạng buffet. Nếu bạn thích thực đơn đa dạng, phong phú và tiết kiệm túi tiền thì ăn buffet là lựa chọn hợp lý. Mỗi nhà hàng ở đây đều mang một phong vị riêng, từ các món Việt đậm chất 3 miền cho đến các món Âu, món Á cho bạn tha hồ nếm thử.

Giá vé Buffet Bà Nà Hills chuyên các món ăn Việt

Nếu bạn không hợp với món tây thì các nhà hàng Việt là gợi ý hoàn hảo. Đây cũng là lựa chọn của nhiều khách du lịch khi tới du lịch Bà Nà, đặc biệt là khách quốc tế. Một suất ăn cho một người có giá cụ thể là:

  • Giá buffet người lớn: 205.000 VNĐ
  • Giá buffet trẻ em: 102.000 VNĐ

Những món ăn Việt mang đậm hương vị truyền thống với đủ vị chua chua, cay cay, mặn, ngọt đến các các món tráng miệng thanh đạm như chè, bánh ngọt đều đủ cả. Hầu hết được chính những đầu bếp tầm cỡ quốc tế, chuyên về các món ăn Việt chế biến.

Giá vé Buffet Bà Nà Hills
Thực đơn buffet với rất nhiều món ăn mang đậm hương vị Việt

Giá vé Buffet Bà Nà Hills chuyên các món ăn kiểu Hàn

Ẩm thực xứ sở kim chi luôn được nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Và nếu bạn cũng là fan của đồ ăn Hàn thì đừng ngại mua giá vé buffet Bà Nà Hills ở đâu để có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Hàn. Thường đồ ăn Hàn có vị cay xé lưỡi, rất thích hợp với kiểu thời tiết se se lạnh trên đỉnh núi Chúa.

  • Giá buffet người lớn: 295.000 VNĐ
  • Giá buffet trẻ em: 148.000 VNĐ

Giá vé Buffet Bà Nà Hills chuyên các món ăn kiểu Nga

Với ai thích trải nghiệm ẩm thực mới lạ thì có thể chọn buffet Nga. Nhắc đến món ăn Nga chắc chắn phải nhắc đến đồ nướng cùng các loại nước sốt và các gia vị vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách, làm cho bạn có cảm giác như đang dùng bữa tại Nga. Tuy nhiên, không phải ăn cũng ăn được đâu nhé, bởi đồ ăn Nga khá lạ miệng và khá kén người ăn.

  • Giá buffet Nga người lớn: 325.000 VNĐ
  • Giá buffet Nga trẻ em: 175.000 VNĐ
Giá vé Buffet Bà Nà Hills
Buffet theo kiểu Âu

Giá vé Buffet Bà Nà Hills chuyên các món ăn hải sản

Thêm một loại buffet hoàn toàn lạ nhưng rất chất lượng dành cho những tín đồ thích ăn hải sản chính nhà hàng chuyên về các món hải sản. Những hải sản vận chuyển từ dưới biển lên núi vẫn còn giữ được độ tươi ngon như: tôm, mực, hàu, cá,… được chế biến rất công phu do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng.

  • Giá buffet người lớn: 295.000 VNĐ
  • Giá buffet trẻ em: 148.000 VNĐ

>> Bảng giá vé Bà Nà Hills cập nhật mới nhất.

Giới thiệu cụ thể giá vé Buffet Bà Nà Hills của từng nhà hàng

Sau đây mình sẽ thông tin và review cho bạn một số nhà hàng trên Bà Nà Hills Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo rồi quyết định xem nên ăn gì, ở đâu nhé.

Nhà hàng Arapang Buffet

Arapang Buffet với gam màu vàng chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng. Bên trong được thiết kế tinh tế còn bên ngoài cảnh quan thiên nhiên được bố trí khá thơ mộng. Nhà hàng này chuyên về các món buffet mang hơi hướng của ẩm thực Việt như thịt nguội, salad, các món chiên, các món nước, bánh Việt Nam và cả các món tráng miệng như chè, trái cây. Tất cả có trên 70 món phù hợp với khẩu vị của từng người.

  • Địa chỉ: quảng trường Du Dôme
  • Giờ mở cửa: từ 9h – 21h
  • Giá: 245.000 VNĐ/người
Giá vé Buffet Bà Nà Hills
Nhà hàng Arapang Buffet – một địa chỉ ăn buffet ngon ở Bà Nà

Nhà hàng Le Jadin

Đây cũng là một trong những địa điểm ăn buffet lý tưởng trên Bà Nà. Bước vào đây, du khách sẽ nhận thấy hầu như mọi thứ đều được mô phỏng theo một nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Với gam màu nâu sang trọng, không gian thoáng đãng, đặc biệt còn có ban công để vừa ăn vừa ngắm cảnh. Ở Le Jadin phục vụ các món ăn kết hợp 3 miền, có cả các món nướng hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Làng Phá (ngay sau nhà thờ Saint Denis)
  • Giờ mở cửa: 11h – 15h
  • Giá: 245.000 VNĐ/người

>> Đọc để biết: Giới thiệu về Bà Nà Hills Đà Nẵng khu du lịch trên núi đầu tiên ở Việt Nam

Nhà Hàng La Crique&Café Postal

Nhà Hàng La Crique&Café Postal là lựa chọn của không ít du khách. Nhà hàng mang đậm chất Tây Ban Nha, từ phong cách thiếu kế với gam màu đỏ đặc trưng đến menu là các món ăn và cocktail đều thể hiện rõ điều đó.

Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món nướng và buffet Á – Âu. Các món được bày trí khéo léo, tỉ mỉ rất bắt mắt. Đây cũng là nhà hàng hiếm hoi mở cửa về đêm.

  • Thời gian phục vụ : từ 9h – 22h
  • Giá: 250.000 VNĐ/người
Giá vé Buffet Bà Nà Hills
Buffet tại nhà Hàng La Crique&Café Postal

Nhà hàng Little Tokyo

Ngoài ẩm thực Hàn, trên Bà Nà cũng có một không gian dành cho tín đồ sushi và BBQ – Little Tokyo. Little Tokyo khá rộng rãi, sử dụng đèn trang trí tạo gam màu ấm cùng với đó là rất nhiều biểu tượng của Nhật Bản như bup bê nhật, hoa anh đào, cá chép coi,…

Điểm nhấn đáng quan tâm phải nói đến chính là đồ ăn. Đồ ăn ở nhà hàng này do chính tay các đầu bếp đến từ Nhật – Hàn chế biến. Nigiri tôm nướng, cuộn cá ngừ nướng, lẩu shabu shabu,… và còn rất nhiều món nữa mà bạn sẽ có dịp thưởng thức.

  • Giờ hoạt động: 10h – 17h
  • Giá: 245.000 VNĐ/người

NOTE: Giá vé buffet Bà Nà Hills ở các nhà hàng này tính theo người lớn, nếu là trẻ em sẽ là 50% giá vé.

Giá vé Buffet Bà Nà Hills nên mua ở đâu?

Theo kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills thì bạn có thể mua vé buffet ở quầy bán vé trước cổng khu du lịch, cũng có thể đặt online qua website Bà Nà. Chỉ cần đăng nhập địa chỉ mail và tài khoảng ngân hàng thanh toán trực tuyến là chỉ trong vài phút đã mua được vé Buffe Bà Nà rồi.

Nếu bạn cảm thấy rắc rối hoặc không thể tự mua vé được thì có thể chọn cách đi tour Bà Nà Hills 1 ngày. Chỉ cần liên hệ trước 1 ngày, bạn sẽ được bao trọn gói và được ăn buffet tại nhà hàng nổi tiếng.

Chia sẻ kinh nghiệm mua giá vé Buffet Bà Nà Hills

Nên mua chọn ăn buffet thay vì gọi món theo thực đơn

Gọi món theo thực đơn tức là bạn đến các nhà hàng trên Bà Nà Hills và gọi những món gì mà mình thích. Các món ăn nằm trong menu này rất ngon, được đầu bếp chế biến riêng lại được phục vụ trong không gian đẹp. Nhưng bạn nên cân nhắc bởi ía sẽ cao hơn rất nhiều và có thể gọi là đắt đỏ. Cái này dành cho những ai có ngân sách nhiều nhé.

So với việc gọi món thì mua giá vé buffet Bà Nà Hills sẽ lợi hơn rất nhiều. Chỉ với 200.000 – 250.000 VNĐ/vé bạn sẽ được thoải mái ăn uống với hơn 100 món mà không cần phải suy nghĩ, lo lắng gì cả.

Giá vé Buffet Bà Nà Hills
Nên chọn ăn buffet Bà Nà để tiết kiệm chi phí

Nên hay không nên book tour Bà Nà để ăn buffet

Như mình đã đề cập thì đặt tour Bà Nà Hills 1 ngày bạn sẽ được bao trọn gói. Có xe đưa đón tại chỗ, giá vé cáp treo, vé ăn buffet, hướng dẫn viên, gói bảo hiểm du lịch. Combo tiện lợi như thế này tại sao lại không chọn phải không nào. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều đơn vị tổ chức tour đi Bà Nà bạn cần sáng suốt lựa chọn công ty uy tín để không cản trở đến hành trình của bạn.

Du khách có thể liên hệ với chúng tôi – đơn vị chuyên về tour du lịch Bà Nà hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách chuyến đi mỹ mãn. Ăn buffe thả ga với thực đơn hơn trăm món và thỏa sức vãn cảnh, check-in các địa điểm nổi tiếng như: cầu Vàng, làng Pháp, hầm rươu, vườn hoa,… hòa mình vào thiên nhiên tươi mát và tận hưởng tiết trời the lạnh cực thích.

Trên đây là những kinh nghiệm mà mình biết muốn chia sẻ lại cho các bạn. Giá vé buffet trên Bà Nà không đắt như mọi người nghĩ đâu nhé. Vì vậy, đừng ngại thử để có trải nghiệm thú vị.

Bài viết liên quan:

5/5 - (4 bình chọn)
Bài viết liên quan